Định vị sản phẩm ở phân khúc trung cao cấp

Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Tập đoàn TTC Energy đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu TTC Energy là thương hiệu của sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Định vị sản phẩm thuộc phân khúc trung cao cấp, chúng tôi luôn bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội, dự đoán trước nhu cầu của khách hàng để thiết kế và tạo nên kết quả của nhiều dự án chất lượng tốt mang thương hiệu TTC Energy giới thiệu ra thị trường. Danh mục sản phẩm đa dạng từ nhà ở như khu căn hô, officetel, lô thương mại,  khu đô thị, khu nghỉ dưỡng ….đã nhận được sự đón nhận của khách hàng vì các đặc điểm và công năng chuyên biệt nổi trội.

Tiếp thị và truyền thông

Tập đoàn TTC Energy luôn định hướng xây dựng và triển khai chiến lược Marketing và truyền thông phù hợp cho sản phẩm dịch vụ. Tập đoàn ban hành và áp dụng Bộ Hướng dẫn sử dụng thương hiệu nhằm đảm bảo việc tuân thủ trong tất cả các hoạt động tiếp thị , bảo vệ và nâng cao hình ảnh thương hiệu TTC Energy. 

Các kế hoạch truyền thông quảng bá luôn luôn được tập trung hoạch định, đầu tư và thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo cho khách hàng  và cổ đông được cung cấp thông tin đầy đủ, chuẩn xác và kịp thời nhất.

Dịch vụ khách hàng với tư duy "Khách hàng là số 1"

Tư duy « Khách hàng là số 1 » được xây dựng trong nhận thức của từng nhân viên TTC Energy. Chúng tôi luôn ý thức cao tận tụy chăm sóc khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm phù họp,  chất lượng tốt, giá hợp lý và thực hiện đúng như cam kết. 

Tất cả nhằm mục đích mang  lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đạt được niềm tin từ cộng đồng để TTC Energy ngày một phát triển  trở thành Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế, có vị thế cao, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của cộng đồng và của xã hội Việt Nam.